TẢI FREE SÁCH TIẾNG ANH Y KHOA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

SÁCH TIẾNG ANH Y KHOA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
TẢI FREE SÁCH TIẾNG ANH Y KHOA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

“SÁCH TIẾNG ANH Y KHOA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU” CHƯA BAO GIỜ HẾT HOT!!!

“NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU” CẦN LÀM GÌ ĐỀ GIỎI TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH Y KHOA?

Đây chắc chắn là câu hỏi rất nhiều bạn sinh viên Y khoa, các bác sĩ quan tâm. Thật vậy, bạn muốn xây dựng một ngôi nhà vững bạn phải xây dựng cái “mống/nền nhà” phải rất chắc, cái này quyết định độ bền của ngôi nhà bạn, tượng tự vậy để nắm hiểu và nắm vững được “Tiếng Anh Chuyên Ngành Y Khoa” bạn cần hiểu được thuật ngữ Y khoa là gì? Và quyển sách Tiếng Anh Y Khoa Cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn chinh phục được Tiếng Anh chuyên ngành Y khoa trong 30 ngày. Nếu bạn mới bắt đầu học tiếng Anh chuyên ngày Y khoa thì hãy là “người mới bắt đầu” đi đúng lộ trình và phương pháp học thuật ngữ y khoa mà Anhvanyds xây dựng đã được áp dụng cho hơn +2000 học viên của gần +100 lớp trong 10 năm qua.

“NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU” CẦN LÀM GÌ ĐỂ NÂNG CAO KHẢ NĂNG ĐỌC HIỂU CỦA MÌNH?

Kỹ năng đọc hiểu là giai đoạn sau khi bạn đã nắm vững được các thuật ngữ Y khoa mà tác giả sách Tiếng Anh Y Khoa Cho người mới bắt đầu đã hướng dẫn rất chi tiết trong sách. Tiếp theo, lộ trình và phương pháp đọc hiểu tài liệu Y khoa giúp bạn chinh phục được kỹ năng đọc dịch tài liệu (textbook, guidelines, tạp san Y khoa…). Đọc dịch tài liệu y khoa không khó vì nó chỉ gói gọn trọng hai lộ trình trên mà Anhvanyds đã xây dựng.  Hãy luôn luôn nhớ cái đích của bạn phải đạt được từ hai lộ trình trên là “Hiểu thuật ngữ” và “Phương pháp đọc dịch 7 bước”

“NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU” LẤY SÁCH TIẾNG ANH Y KHOA Ở ĐÂU?

Đây là MXH học thuật, nơi mà ​mình chia sẻ công trình nghiên cứu của mình (sách, các chương sách). Các bạn muốn đọc Tiếng Anh Y Khoa Cho người mới bắt đầu phiên bản sách đã xuất bản 2018 miễn phí thì có thể tìm đến Academia để download sách.
Hiện có một số trang lấy sách Tiếng Anh Y Khoa Cho người mới bắt đầu của mình, nhưng lại bắt thành viên trả tiền mới được download sách là việc làm rất đáng lên án. Giờ đây các bạn không cần phải trả tiền để được đọc sách của mình nữa.(link tải sách để cuối bài)
Phiên bản 2020 và 2022 có cập nhật, chỉnh lý và bổ sung một vài chương, tuy nhiên mình cũng đã post lên Academia nên các bạn hoàn toàn an tâm.
Các tựa sách của mình về lĩnh vực tiếng Anh chuyên ngành trên Academia:
  1. Tiếng Anh Y Khoa – Cho người mới bắt đầu (2018)
  2. Thuật Ngữ Tiếng Anh Chuyên Ngành Y Khoa (2021) – Bản tóm lược
  3. Chương Thuật ngữ Y khoa hệ Cơ xương khớp
  4. Chương Thuật ngữ Y Khoa hệ Tiết niệu
Tuy nhiên để học tốt hơn,có nhiều hình ảnh đẹp hơn và đầy đủ các chương thì các bạn nên mua combo 02 quyển này: https://tiki.vn/combo-thuat-ngu-y-khoa-tieng-anh-cam-nang-dich-tai-lieu-y-khoa-tieng-anh-cho-nguoi-moi-bat-dau-p269958825.html
Bạn có nhiều sự lựa chọn, nhưng chúng tôi luôn là sự lựa chọn tốt nhất.
Anhvanyds -Tiếng Anh Chuyên Ngành Y Khoa Việt Nam.
Link download sách:
Link video tự học kèm theo sách: https://sachthuatngu.anhvanyds.com/

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*