Kết Thúc Lớp Thuật Ngữ Anh Văn Y Khoa Online 20

Thứ 6 ngày 05/01/2018 vừa qua, Anh Văn Y Khoa DR.DUY đã tổ chức bế giảng lớp Anh Văn Y Khoa – Thuật Ngữ Giải Phẫu Online 20. Đã trải qua nhiều lớp anh văn y khoa nhưng lớp này khá đặc biệt: sỉ số lớp khai giảng là 15 học viên, trong lúc học và đến ngày cuối cùng của khóa học là 12 học viên. Con số thể hiện sự quan tâm và tinh thần học tập của tất cả các bạn trong lớp. Chưa kể lớp còn có cả sự xuất hiện của một số bác sĩ dù bận công tác nhiều nhưng cũng xắp xếp thời gian và học tập rất nghiêm túc, là tấm gương cho các em sinh viên noi theo, và cả giảng viên cũng có phần trách nhiệm hơn trong việc giảng dạy các kiến thức anh văn chuyên ngành y khoa.

Tổng kết lớp học vừa qua, lớp Anh Văn Y Khoa – Thuật Ngữ Giải Phẫu Online 20, đã đi theo được lộ trình:

  • 04 buổi học về thuật ngữ, giúp các bạn học viên làm quen và hiểu được cách sử dụng thuật ngữ y khoa chuyên ngành

  • 10 buổi học chuyên sâu về thuật ngữ của các hệ cơ quan

 

Để đạt được những mục tiêu đã đề ra, bác sĩ Duy xin chân thành cảm ơn quý bác sĩ Nguyễn Văn Thường, bác sĩ Lê Hương Lan, bác sĩ Vũ Văn Thoại, cùng toàn thể các em học viên đến từ các trường ĐHYD Huế, ĐH Tây Nguyên, ĐH Y Khoa Vinh, Học viện Quân Y, ĐH Tân Tạo, ĐH Võ Trường Toản…

Tuy vậy qua quá trình làm việc cùng lớp anh văn y khoa online 20, bản thân mình cũng thấy rằng ngoài việc học từ vựng căn bản thì các học viên cũng rất cần có kỹ năng để đọc đúng được các tài liệu chuyên ngành để phục vụ cho vấn đề học tập. 

Vì thế, tiếp theo thành công của lớp Thuật Ngữ, và để cũng cố hơn kiến thức học viên đạt được sau khóa học Thuật Ngữ Y Khoa Online, những lớp kế tiếp Anhvanyds sẽ tăng cường các bài đọc dịch căn bản nhằm mục tiêu học viên sẽ tự đọc được các bài viết liên quan đến y khoa, hoặc tài liệu viết với các cấu trúc đơn giản (wikipedia, webmd..). Các bạn học viên qua lớp học thuật ngữ căn bản đủ khả năng tham gia thẳng vào các buổi học của lớp anh văn y khoa Lâm Sàng với các bài học và luyện dịch chuyên sâu y khoa.

Mỗi một lớp trải qua cho mình thêm nhiều trải nghiệm và tăng thêm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy anh văn y khoa. 

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và tinh thần học tập của lớp.

Kính chúc các Anh Chị, các Bạn nhiều sức khỏe và thành công trên con đường sự nghiệp.

HCM, 06/01/2018

Bs Nguyễn Thái Duy

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*