IELTS Y Dược – Chương Trình IELTS Dành Cho Sinh Viên Và Nhân Viên Y Tế

Tầm quan trọng của việc học Tiếng anh, đặc biệt là đối với sinh viên Y khoa và các y Bác sĩ ngày càng đóng một vị trí không thể nào có thể thay thế được. Ngày nay, nó còn được xem là yếu tố để quyết định sự khác biệt và đẳng cấp của mỗi cá nhân trong môi trường làm việc.

Thật là đáng tiếc cho bạn nếu như việc yếu kém trong Tiếng anh làm bạn mất đi nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc hay đơn giản là để vụt mất công việc mà mình hằng mong ước.

ielt y duoc cho nguoi moi bat dau

Tại sao sinh viên y dược phải học IELTS ?

Thước đo trình độ Tiếng anh hiện tại được thể hiện qua rất nhiều dạng chứng chỉ anh văn quốc tế, ví dụ IELTS, TOIEC, TOEFL,… Trong đó, IELTS đã được nhiều trường y, bệnh viện cũng như các kỳ thi cao học chấp thuận để nó được trở thành một trong những điều kiện cần – quyết định bạn có phải là người họ tìm kiếm hay không?

IELTS là một chứng chỉ trau dồi cho bạn cả 4 kỹ năng: Nghe- Nói- Đọc- Viết. Đây là một cách học khoa học và toàn diện để tiếp cận và chinh phục một ngôn ngữ mới. Với IELTS y dược, bạn sẽ giao tiếp, viết lách và đọc được mọi thứ mình thích. Sau này bạn có cần ôn thi để bằng Tiếng anh thì không cần phải nhờ sự giúp đỡ từ một ai khác nữa.

Tại sao phải học IELTS y dược từ Anhvanyds?

• Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn ngoài kia, rất nhiều trung tâm uy tín mà bạn có thể đặt sự tin tưởng, công sức và tiền bạc vào để lấy được chứng chỉ IELTS

Vậy đây là sự khác biệt khi học IELTS Y Dược từ Anhvanyds?

• Phần lớn Tutors ở AnhvanYds đều xuất thân từ ngành Y, có bằng cấp IELTS rõ ràng, xuất thân trong sạch, ngây thơ, trong sáng. Anhvanyds luôn giảng dạy tiếng Anh với sự cảm thông và thấu hiểu của những người trong ngành. Cùng một sứ mệnh là giúp đỡ các bạn chinh phục được IELTS, không màng danh lợi :D.

– Học ielts y dược trong môi trường đa phần là dân Y (tutors và học viên). Đây sẽ làm một môi trường tuyệt vời để các bạn mở rộng mối quan hệ. Sinh viên y dược được rất nhiều điều ngoài IELTS, ví dụ như: kiến thức chuyên môn, Tiếng anh giao tiếp cả về môi trường giao tiếp hằng ngày lẫn trong môi trường giao tiếp với bệnh nhân.

Học Ielts y dược tại Anhvanyds có học phí hợp lý

– Toàn bộ bài giảng đều được lưu lại, gửi cho học viên sau mỗi buổi học. Rất phù hợp cho những bạn có lịch học và làm việc không cố định.
– Bạn sẽ được t̲e̲s̲t̲ đ̲ầ̲u̲ v̲à̲o̲ để sắp xếp lớp cho phù hợp với trình độ hiện tại và target của bản thân. Tất nhiên, trong quá trình học, các học viên hoàn toàn được quyền nhảy lớp.
– Trước và sau các buổi học đều có test kiểm tra, sẽ có chương trình thưởng phạt và chế độ chăm sóc đặc biệt cho mỗi học viên.

IELTS Y Dược không đảm bảo đầu ra. Vì sao không?

Các bạn thừa biết chẳng có ai có thể học giúp bạn ngoài bạn. Tụi mình chẳng thể đảm bảo được bạn sẽ cầm được chứng chỉ IELTS với band điểm bạn mong muốn sau khi hoàn thành khóa học. Vì việc chắc chắn bạn có thực sự bỏ ra ngần ấy thời gian chú tâm và nghiêm túc vào việc học IELTS, làm bài tập, luyện tập thêm hay không? Hay là bạn sẽ bị cuốn vào những kỳ thi ở giảng đường hay những nhiệm vụ mới trong công việc hay không? Nhưng các bạn yên tâm, như đã nói ở trên tụi mình sẽ có những chế độ chăm sóc đối với học viên nên sẽ không bỏ lại bạn ở phía sau đâu! Các bạn yên tâm nhé!

Sinh viên Y Dược cần IELTS bao nhiêu là đủ?

Câu trả lời ‘’kinh điển’’ sẽ là tùy vào mục đích của các bạn. Rõ ràng là với mỗi target điểm khác nhau bạn sẽ có chiến lược học tập và chọn người hướng dẫn cũng khác nhau. Nhưng phần lớn mục đích học IELTS của dân Y sẽ là kiếm việc làm tại các bệnh viện lớn trong nước, học cao học( nghiên cứu sinh, thạc sĩ, tiến sĩ) trong nước/ ngoài nước và cuối cùng là du học và định cư nước ngoài. Hãy cùng mình điểm sơ qua về band điểm của từng mục đích nhé!

• Trở thành một nghiên cứu sinh ở Việt nam cần IELTS 5.5.
• Thi bậc Tiến sĩ tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh bạn chỉ cần IELTS 6.0. Và hầu hết ở các bệnh viện lớn sau hành trình rải đơn xin việc khắp miền Nam sau khi ra trường của mình thì IELTS 5.0- 6.0 là đủ để cho bạn tạo được sự khác biệt rồi.
• Nếu bạn dự định du học Canada thì bậc trung học cần IELTS 5.5- 6.0, bậc đại học là 6.5.
• Nếu đích đến của bạn là Châu Âu thì điều kiện IELTS là 6.5, ở Anh và Úc dao động trong khoảng 7.0-7.5.

Với khóa học này tụi mình không đào tạo học viên trở thành một dân chuyên IELTS sở hữu một band điểm khủng. Khóa học nhằm giúp các bạn có trong tay tấm bằng IELTS – như là một công cụ cơ bản, một tấm vé vào để giúp bạn mở được nhiều cánh cửa cơ hội mới cho tương lai hơn.

Tất nhiên, càng đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc vào IELTS thì bạn sẽ sớm trở thành bậc thầy trong lĩnh vực IELTS thôi, không sớm thì muộn. Nhưng đối với dân Y bạn còn nhiều nỗi quan tâm khác trong đó trau dồi năng lực chuyên môn vẫn là yếu tố quan trọng nhất, thế nên trước khi quyết định học IELTS, hãy trả lời cho tụi mình 2 câu hỏi:

1 – Mục đích học IELTS là gì?

2 – Target điểm bạn cần là bao nhiêu?

Thông tin khóa IELTS Y Dược

Lớp lớn: 10 – 20 học viên

  • Thời gian: dự kiến tháng 10/ 2021
  • Khóa kéo dài 10 tuần, tổng cộng 40 tiếng
  • Học phí: 2.800.000 đồng/ học viên
  • Đầu vào: Những bạn mất gốc Tiếng anh/ Band <4
  • Đầu ra: IELTS 5.0

Lớp nhỏ: 1 – 10 học viên

  • Thời gian: theo nhu cầu của học viên
  • Khóa kéo dài 10 tuần, tổng cộng 40 tiếng
  • Học phí dự kiến: 4.000.000- 5.000.000 đồng/ học viên
  • Đầu vào: Những bạn mất gốc Tiếng anh/ Band < 4.0
  • Đầu ra: IELTS 5.0- 6.0

Với khóa Pre- IELTS Y Dược này của AnhvanYds sẽ ⚡̲̲̲̲̲̲̲̲̅̅̅̅̅̅̅̅ ̲̲̅̅%̲̅ ⚡ cho tất cả học viên!
Bắt tay vào học và ôn IELTS trước khi quá muộn nhé! Chúc các bạn thành công!

BS. Thu Tình – BS. Nguyễn Thái Duy

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*