Kết thúc lớp Anh Văn Y Khoa Lâm Sàng Online 12

Anh Văn Y Khoa Lâm Sàng Online là lớp dành cho các đối tượng học viên Y3 trở lên học kỹ năng đọc dịch bệnh án, đọc tài liệu và các nghiên cứu y khoa.

Lớp Anh Văn Y Khoa Online 12 vừa qua tập có 12 thành viên bao gồm các bác sĩ đang theo học CK2, bác sĩ Nội trú tại Hà Nội, các bác sĩ ở TP.HCM và các tỉnh và không thể thiếu được các bạn sinh viên đang theo học ở các trường đại học y khoa trong cả nước gồm ĐHYD Hà NỘI, ĐHYD HUẾ, ĐH Y Khoa Vinh, ĐH Y Võ Trường Toản, ĐHYD Tây Nguyên…

Chúng tôi đã xây dựng mô hình học tập nhóm nhỏ trực tuyến, cùng nhau thảo luận và học tập mỗi tối thứ 3 & thứ 5, từ 20-22H trong vòng 10 tuần.

Các mục tiêu được đặt ra đã hoàn thành tương đối bao gồm:

Thuật ngữ anh văn y khoa cơ bản (08 tiết – 16 giờ học)

 

Anh Văn Y Khoa Lâm Sàng – tìm hiểu về bệnh án y khoa (05 tiết – 08 giờ học)

 

Anh Văn Y Khoa – đọc dịch tài liệu y khoa (06 tiết – 12 giờ học)

 

Anh Văn Y Khoa – thuật ngữ về dược khoa (01 tiết – 02 giờ học)

anh văn y khoa lâm sàng bài học

 

Theo đánh giá trực quan, Lớp online 12 này, trình độ học viên có phần “nhỉnh” hơn các lớp khác, các học viên có yêu cầu cao hơn về lâm sàng, và đọc dịch các tài liệu nghiên cứu y khoa.

Trong khung chương trình có sự thay đổi do xây dựng bài giảng thiên về phương pháp PBL (problem-based learning – học theo cách tiếp cận từng vấn đề) để phù hợp hơn với học online và trao đổi trực tuyến.

 

 

Tỉ lệ học viên theo đến cuối khóa gần 100%, một số học viên mặc dù bận công việc cơ quan và làm luận văn, luận án nhưng vẫn xắp xếp thời gian nghe giảng và sinh hoạt cùng mọi người hàng tuần.

Anhvanyds đã kết thúc khóa lâm sàng online 12 thành công, một lần nữa xin chân thành cảm ơn các học viên đã hoàn thành tốt khóa học. Chúc các bạn có thể sử dụng tốt vốn kiến thức của mình phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu sau này.

 

Xin cảm ơn các bạn học viên!

Ths.BS Nguyễn Thái Duy

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*