THUẬT NGỮ ANH VĂN Y KHOA ONLINE – KHÓA 11

Xin thông báo lịch khai giảng lớp Thuật Ngữ Anh Văn Y Khoa cụ thể như sau:

– LỚP  online-class-11
– SÁNG T7-CN,
– 07h30 đến 09h30, trong vòng 10 tuần. 
– KHAI GIẢNG 15/04/2017
 
– Học phí: 1.8 triệu/10 tuần đối với sinh viên Y Khoa, 2 triệu/10 tuần Bác Sĩ, qua hình thức chuyển khoản đăng kí học để nhận CODE đăng nhập vào lớp học.
 
– Hình thức học: Thông qua phần mềm ZOOM (có thể sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop). (Email tiếp theo sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng, hiện tại mình đã và đang dạy 10 lớp online với hơn 100 học viên thì chưa có vấn đề gì trục trặc). Nếu vắng học vì bận trực hoặc công việc đột xuất, có xin phép trước, sẽ được học bù vào nhóm sau hoặc khóa sau.
 
– Quan trọng: Đạt được gì qua 10 tuần – Đó là phương pháp tự học nâng cao lên sau này, và một số điểm chính:
 
+ Được dạy lại căn bản về thuật ngữ y khoa (root, suffix, prefix)
+ Nắm vững các thuật ngữ căn bản, và thuật ngữ liên quan đến sinh lý bệnh để phục vụ việc học lên lớp lâm sàng hoặc tự học lên sau này.
 

+ Lưu ý, vì nội dung kiến thức y khoa rất nhiều dẫn đến việc học thuật ngữ một cách bài bản cũng rất nhiều. Trong vòng 10 tuần các em học thật siêng mới mong hiểu và nhớ bài.
– Để học cách đọc dịch tài liệu xin vui lòng tham khảo lớp Anh Văn Lâm Sàng https://anhvanyds.com/anh-van-lam-sang/
– Nếu muốn học kỹ năng nói và thuyết trình xin vui lòng tham khảo lớp Nâng cao (yêu cầu học viên đã có thể nghe nói được hoàn toàn bằng tiếng Anh) https://anhvanyds.com/chuong-trinh-anh-van-chuyen-nganh-tang-cuong/

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*