IELTS READING LÀ GÌ?

hướng dẫn kỳ thi ielts reading cho người mới bắt đầu

Xem video tìm hiểu về bài thi Reading trong kỳ thi IELTS được thực hiện bởi Ths.Bs Nguyễn Thái Duy (IELTS Reading band 8.5)

https://www.youtube.com/watch?v=06fSoVenrwM

Reading IELTS Các bạn đều có thể tự học, và đạt điểm cao!

Theo ý kiến cá nhân của mình, các bạn đã tự đọc sách y khoa cho dù là mất rất nhiều thời gian hay không cho một bài đọc nhưng đã tự đọc và hiểu được nội dung thì việc bạn tự học ielts reading là hoàn toàn có thể. Nếu học đúng phương pháp thì bạn còn có thể đạt điểm cao.

Mình không phải là tín đồ của IELTS, nhưng đợt rồi cần apply để đi học nên mình đã thử với nó, kết quả trong 3 tháng bắt tay vào tìm hiểu IELTS thì mình đạt được 7.0, trong đó Reading skills được 8.5.

Điểm này tuy không cao nhưng tương xứng với thời gian mình đầu tư trong 3 tháng, và quan trọng là đủ để mình apply vào học chương trình sau đại học, nhưng giờ vẫn chưa đi học được vì dịch bênh toàn cầu. 

Tuy nhiên, qua đợt tập trung vào IELTS thì mình thấy mình cũng có chút kinh nghiệm truyền đạt để giúp các bạn tự học được IELTS Reading Skills. Vì các bạn follow trang của mình đều là sinh viên y và bác sĩ, nên mình sẽ làm một serie nói về IELTS reading với các chủ đề liên quan tới y khoa/sinh học/con người để các bạn làm quen với các dạng đề và cách làm bài. Khi đã quen, mình sẽ mở rộng ra các chủ đề thông dụng khác.

Sáng nay ở phòng khám mình thử quay một clip demo, mình sẽ làm lại với chất lượng tốt hơn, các bạn hãy theo dõi trang Anh Văn Y Khoa – Medical English – DR.DUY để cùng với mọi người học nhé!

Ths. Bs Nguyễn Thái Duy

Anh Văn Y Khoa DR.DUY

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*