Năm Nay Bạn Đã Được Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Y Khoa Chưa?

anh văn y khoa

Qua thời gian làm việc với sinh viên ở nhiều trường đại học y dược, tôi nhận thấy để các bạn sinh viên đọc được tài liệu y khoa tiếng Anh cần có lộ trình và phương pháp rõ ràng. Cho dù bạn là ai, có đang học ở trường top hay không, bạn đã giỏi hay mất cơ bản tiếng Anh cũng đều phải bắt đầu từ cơ bản trong tiếng Anh chuyên ngành.

Việc học anh văn chuyên ngành không chỉ dừng lại là học từ vựng, thuật ngữ, rồi lại gốc từ. Bạn có nghĩ rằng một vài thuật ngữ có thể giúp được bạn làm quen với việc đọc sách ngoại văn? Học thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành chỉ là vô nghĩa nếu như bạn không sử dụng được chúng, ít nhất là trong kỹ năng đọc.

Tích lũy kinh nghiệm giảng dạy anh văn chuyên ngành qua nhiều khóa, nắm được nhu cầu và khó khăn của sinh viên nên từ các khóa online 26 trở lại đây chương trinh dạy tiếng Anh chuyên ngành tại ANH VĂN Y KHOA DR.DUY đã triển khai dạy kỹ năng đọc dịch song song với dạy thuật ngữ anh văn chuyên ngành mà không đơn thuần giảng dạy về thuật ngữ.

Các lớp thuật ngữ & kỹ năng đọc dịch được bố trí với 60% các tiết dạy về cách học và hiểu thuật ngữ tiếng Anh y khoa, và 40% thời lượng còn lại là để học về kỹ năng đọc dịch. Sau khóa học, học viên phải nắm được cách tự học các thuật ngữ y khoa, và quan trọng là biết cách tự tìm tài liệu đọc đúng với nhu cầu và năng lực của mình.

ANH VĂN Y KHOA THUẬT NGỮ - KỸ NĂNG ĐỌC DỊCH

 

Trước thềm năm học mới, tôi xin giới thiệu các lớp anh văn chuyên ngành THUẬT NGỮ & KỸ NĂNG ĐỌC DỊCH CƠ BẢN với những mục tiêu đã giới thiệu ở trên.

LỚP TIẾNG ANH Y KHOA ONLINE THUẬT NGỮ & KỸ NĂNG ĐỌC DỊCH 37,38

THỜI GIAN: 17:15 – 19:15, cụ thể:

LỚP ONLINE 37 THỨ 3 & THỨ 5 (mã lớp online37)

LỚP ONLINE 38 THỨ 4 & THỨ 6 (mã lớp online38)

HÌNH THỨC HỌC

ONLINE CLASS – GIẢNG LIVE STREAM THÔNG QUA ZOOM (link tham khảo bên dưới)

KHAI GIẢNG: 16&17 tháng 10 năm 2018

ĐỐI TƯỢNG:

SINH VIÊN Y KHOA CHƯA HỌC CƠ BẢN VÀ/HOẶC CHƯA ĐỌC ĐƯỢC TÀI LIỆU NGOẠI VĂN

HỌC PHÍ:

Sinh viên y khoa: 1.800.000/1HV/KHÓA

Bác sĩ: 2.300.000/HV/KHÓA

Đối tượng khác ngoài ngành: 3.000.000/HV/KHÓA

Nhiều sinh viên y khoa muốn trong thời gian sớm nhất có thể sử dụng được tiếng Anh y khoa để có thể đọc được tài liệu anh văn chuyên ngành. Có thể bạn cũng là một trong số này?

LINK ĐĂNG KÝhttps://drive.google.com/open?id=150-jDkqDOr-q-c2ExvzmRFOtcBEfhRTgu007qwVkrKU

THAM KHẢO PHƯƠNG PHÁP HỌC TẠI ANH VĂN Y KHOA DR.DUY

1- Hình thức học ONLINE: https://anhvanyds.com/anh-van-y-khoa-online

2- Kênh YOUTUBE giới thiệu khóa học anh văn y khoa:  https://youtu.be/TGKyT8LhN50

tag: Học tiếng Anh y khoa ở đâu, cách học tiếng anh y khoa, anh văn chuyên ngành y khoa, anh văn y khoa Dr.duy, sách tiếng anh y khoa

Ths.Bs Nguyễn Thái Duy

ANH VĂN Y KHOA DR.DUY

Điện thoại: 0985 53 53 36

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*